Thiết kế bộ Âm Thanh Bar Mini Gửi Đi Nhật Bản - Vinh Audio 77

Thiết kế bộ Âm Thanh Bar Mini Gửi Đi Nhật Bản

Ra đảo thì cũng ra rồi, lên núi thì cũng lên rồi, nên nay Vinh Audio 77 sẽ thiết kế bộ âm thanh bar mini gửi đi Nhật Bản. Vị khách lần này là người anh em tên Quý – không ngại xa xôi mà tin tưởng đặt mua loa ở Việt Nam gửi sang.

  • Xem toàn bộ quá trình đóng hàng và test âm thanh gửi cho anh Quý (Nhật Bản) ở link sau nhé:

Bộ sản phẩm anh Quý lựa chọn là sự kết hợp hoàn hảo của 2 thương hiệu: 4 – Acoustic và Kuledy. Hãy cùng Vinh Audio 77 tìm hiểu tại sao 2 thương hiệu này kết hợp với nhau lại tạo nên sự tuyệt vời cho âm thanh nhé!

Toàn cảnh buổi test loa để gửi sang Nhật
Toàn cảnh buổi test loa để gửi sang Nhật

Thứ nhất, anh Quý lựa chọ loa 4 – Acoustic 112J với những linh kiện sử dụng được chọn lọc và kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng hơn được gia công bởi các chuyên gia người Đức giúp âm thanh được tối ưu triệt để trong không gian sử dụng. Củ loa phập khẩu từ Italia mang thương hiệu Stage Tone, cộng với góc phủ âm 90o x 40o loa có khả năng chơi tốt trong các phòng bar, karaoke kinh doanh, karaoke gia đình, hội trường, sân khấu,…

Về ngoại hình, đây là dòng có vóc dáng nổi trội và khỏe khoắn với đường nét được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưới thép được sơn tĩnh điện gắn logo 4-Acoustic.

Thùng loa được làm từ gỗ Bạch Dương Nga cứng cáp, chịu lực tốt. Kết hợp với nước sơn cao cấp có khả năng chịu nước và nhiệt độ cao. Đây cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên loa có độ bền vượt thời gian.

Loa 4 - Acoustic 112J được đưa ra test chát lượng trước khi gửi cho khách
Loa 4 – Acoustic 112J được đưa ra test chát lượng trước khi gửi cho khách

Còn về Sub kép Kuledy B218 hoàn toàn làm hài lòng anh Quý về chất âm, sự mạnh mẽ đầy uy lực khi được sử dụng trong các phòng bar. B218 được thiết kế hiện đại, gọn gàng. Công suất cực đại lên tới 4000w. Kuledy B218 cho âm thanh đạt chất lượng tuyệt đối, mạnh mẽ và trung thực nhất.

Sub kép Kuledy B218 được đưa ra test thử trước khi chuyển cho khách hàng
Sub kép Kuledy B218 được đưa ra test thử trước khi chuyển cho khách hàng

Anh Quý chia sẻ thêm: “Thực rất hài lòng về thiết kế của sản phẩm loa nhà Vinh Audio 77, gửi từ xa nhưng chất lượng vẫn rất đỉnh, không bị va chạm gì, mà giá lại “mềm”. Bởi vậy nên dù cách biệt khoảng cách thế nào thì tôi vẫn lựa chọn mua ở đây.”

Setup quá trình test âm thanh cho anh Quý
Setup quá trình test âm thanh cho anh Quý

Chúng tôi vô cùng cảm ơn anh Quý cũng như các khách hàng đã và đang lựa chọn Vinh Audio 77 để tin tưởng mua hàng. Chắc chắn, chúng tôi sẽ ngày càng hoàn thiện hơn để đưa các sản phẩm âm thanh tốt nhất đến các bạn.

  • Hotline: 0974.74.33.11 – 0974.74.33.80
  • Địa chỉ: 60 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *