TOP 7 LOẠI LOA NÊN MUA NHẤT HIỆN NAY - Vinh Audio 77

TOP 7 LOẠI LOA NÊN MUA NHẤT HIỆN NAY

Bạn là người yêu âm nhạc. Bạn muốn mua loa về nghe nhạc, thỏa mãn đam mê ca hát. Nhưng bạn không biết nên mua loại loa nào? Đừng lo, trong bài viết dưới đây Vinh Audio 77 sẽ liệt kê cho bạn “Top 7 loại loa nên mua nhất hiện nay”.

Loa NEXO

Nexo được đánh giá là Top 5 thương hiệu âm thanh hay nhất thế giới. Giới đại gia và sành âm nhạc thường xuyên lựa chọn loa hãng này bởi chất âm, cũng như độ bền và ngoại hình cực đỉnh. Đây là thương hiệu đến từ Pháp với sự phát triển lâu đời 42 năm qua. Phù hợp với tất cả các không gian, từ sân khấu ngoài trời đến phòng karaoke trong nhà.

Phần đa các khách hàng đến Vinh Audio 77 đều lựa chọn mua NEXO. Các bạn có thể tìm hiểu qua các khách hàng thực tế dưới đây:

Đặc biệt loa NEXO có thể tương thích với rất nhiều các loại amly khác nhau, không nhất thiết phải cùng hãng. Tuy nhiên vẫn mang lại chất âm sống động và thăng hoa cho người nghe.

Một số mẫu loa NEXO tiêu biểu hiện nay
Một số mẫu loa NEXO tiêu biểu hiện nay

Loa Funkation – One

Đứng ở vị trí thứ 2 trong Top 7 loại loa nên mua nhất hiện nay chính là Thương hiệu Funkation – One. Có lẽ khi nhắc đến Funkation – One đã không còn xa lạ với mọi người. Bởi đây là hãng âm được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Được mệnh danh là “lão làng âm thanh” đến từ Anh Quốc. Thiết kế bắt mắt, màu tím đặc trưng. độc quyền duy nhất của hãng. Khả năng chống ẩm, chống nước tuyệt vời. Âm thanh sáng, chắc mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Loa Amate Nitid

Amate Nitid là dòng loa hight – end đến từ Tây Ba Nha. Đúng như cái tên “Nitid” lấy từ gốc tiếng Latin “nitidus”, có nghĩa là “sáng”, “rực rỡ”, “trong”; và “nitere​” là “tỏa sáng”. Cái tên Nitid chính là nguồn cảm hứng của dòng sản phẩm này.

Hệ thống loa Amate Nitid được vận hành bằng công nghệ công suất và xử lý tân tiến nhất, kết hợp với những nghiên cứu âm học mới nhất để đạt được hiệu quả ứng dụng vượt ngoài sức tưởng tượng chỉ với kích thước vô cùng tinh tế và nhỏ gọn. Đây cũng chính là lý do các khách hàng dành niềm ưu ái đặc biệt cho hãng.

Cùng Vinh Audio 77 tìm hiểu thực tế về loa Amate Nitid qua các khách hàng yêu âm nhạc thực tế sau đây nhé:

Loa Amate N12Pro tại phòng hát anh Sơn - Ý Yên - Nam Định
Loa Amate N12Pro tại phòng hát anh Sơn – Ý Yên – Nam Định

Loa Yamaha

Nói đến Yamaha có lẽ ai đứa trẻ lên 3 cũng biết. Bởi đây là cái tên đã quá nổi tiếng và lâu đời không chỉ ở quê hương Nhật Bản mà còn có độ phủ khắp thế giới và được biệt quen thuộc ở Việt Nam. Với sự phát triển của dòng xe máy được mệnh danh là vua t.rộm cờ hó Exciter. Bên cạnh đó Yamaha chính là thương hiệu âm thanh đình đám trong làng âm nhạc. Và đương nhiên loa của Yamaha chắc chắn còn tuyệt vời hơn cả tốc độ của Exciter nữa cơ.

Loa Yamaha có chất âm sống động. Rất dễ dàng phối ghép với các loại Sub, amly, đẩy,… mang đến sự hoàn hảo cho âm thanh. Thiết kế ấn tượng có những nét thẩm mỹ riêng. Để bố trí, lắp đặt, vận chuyển đa dạng không gian cho khách hàng.

Loa Yamaha đang thịnh hành hiện nay
Loa Yamaha đang thịnh hành hiện nay

Loa Bose

Top 5 trong “Top 7 loại loa nên mua nhất hiện nay” là cái tên Bose. Một thương hiệu đến từ Mỹ. Không hổ danh là cường quốc số 1 thế giới đến loa cũng là đỉnh cao âm thanh. Bose chính là tên của “cha đẻ” của hãng này. Năm 1964, thương hiệu được thành lập bởi tiến sỹ Amar Bose (từng học tại Học viện Công nghệ Massachusetts). Trụ sở được đặt chính tại Framingham, phía Tây Boston. Mang tham vọng tạo ra các sản phẩm âm thanh chất lượng cao vượt trội hơn so với các sản phẩm âm thanh lúc đó và đến nay, hãng Bose được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Với đa dạng các sản phẩm dùng cho mọi không gian từ cá nhân đến hội trường lớn. Bose có chất lượng cao nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý, làm “hài lòng túi tiền” của bất cứ ai.

Loa JBL

Tiếp theo lại là một tên khổng lồ nữa đến từ Mỹ. Loa JBL mang đến niềm yêu thích của khách hàng bởi các lý do sau:

  • Sự tỉ mỉ chỉn chu đến từ những con ốc vít. Được lựa chọn kỹ càng từng linh kiện dưới sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu.
  • Âm thanh của JBL được người ta ví là “thật mà không thật, thật mà hay hơn cả thật”. Sự tuyệt vời đến từ từng nốt nhạc, tiếng bass.
  • Không chỉ để nghe nhạc, hát karaok mà bạn còn có thể ứng dụng trong xem phim rất đỉnh.
  • Thiết kế mang đến sự hiện đại.
  • Đa dạng sản phẩm với thị hiếu người dùng.

Loa SR

“Vạn sự như Ý” nên năm nay Italya dành vô địch Euro và cũng vì thế mà loa SR xuất xứ của Ý vẫn luôn đúng trong “Top 7 loại loa nên mua nhất hiện nay”. Với các dòng loa phục vụ cho Aucostic, âm thanh biểu diễn và âm thanh cài đặt.

Lấy cảm hứng và sản xuất từ gỗ nguyên bản nên loa SR cho chất lượng âm học tốt hơn các loại loa thiết kế kim loại, hay gỗ ép. Có crossover cao cấp để phân phối tần số một cách tối ưu, đồng thời bảo vệ mạch trong quá trình điều khiển. Đặc biệt loa SR có độ nhạy rất cao, mang đến âm thanh tinh tế nhất.

Chính vì thế mà các khách hàng hoàn toàn không ngần ngại chi tiền để sở hữu cho mình dòng loa chất lượng này. Hãy cùng Vinh Audio 77 tìm hiểu thực tế qua anh Kiên – người khách đã đặt mua loa SR chỉ trong 1 cuộc gọi:

Thi công lắp đặt loa SR tại nhà anh Kiên (Hải Phòng)
Thi công lắp đặt loa SR tại nhà anh Kiên (Hải Phòng)

Hi vọng qua bài viết trên, bạn có thể lựa chọn cho mình 1 dòng loa thỏa mãn đam mê âm nhạc của mình. Hoặc cách nhanh nhất hãy cầm điện thoại lên và gọi cho Vinh Audio 77 để được tư vấn tận tình nhất!

  • Hotline: 0974.74.33.11 – 0974.74.33.80
  • Địa chỉ: 60 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *