Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
Trường hợp được chính sách bảo hành miễn phí:
- Khi sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
- Còn thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành theo quy định của Hãng sản xuất với các sự cố kỹ thuật.
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
Nếu Quý khách thuộc những trường hợp trên, cần bảo hành sản phẩm vui lòng làm theo hướng dẫn sau:
- Liên lạc trực tiếp và gửi sản phẩm đến Vinh Audio77. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.
- Vinh Audio 77 sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành.
- Sau khi bảo hành xong, chúng tôi sẽ gửi lại hàng cho Quý khách.
Trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
- Sản phẩm không thể xác định được mua tại Vinh Audio 77 sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành.
- Mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách.
- Không còn Tem bảo hành.
- Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Bị hư hỏng do tác động cơ học: rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
- Bị hỏng do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sử dụng sai sách hướng dẫn, sai điện áp quy định.
- Các loại phụ kiện kèm theo: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt bị hỏng.
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Vinh Audio 77.
Note: Các sản phẩm khách hàng có sẵn không mua tại Vinh Audio 77 mà mua ghép thêm với các sản phẩm mới tại Vinh Audio 77, thì mọi vấn đề liên quan đến chập cháy sản phẩm thì khách hàng sẽ tự chịu chi phí bảo hành.
Xin quý khách lưu ý về Chính sách bảo hành tránh nhầm lẫn. Tìm hiểu các sản phẩm của chúng tôi TẠI ĐÂY
Cảm ơn bạn đã, sẽ và đang tin tưởng – lựa chọn – đồng hành cùng chúng tôi!